Friday, April 19, 2024
spot_img

THÔNG CÔNG TẠI PHÚC ÂM

Vào lúc 13 giờ 30, ngày 11/11/2018, chương trình Bồi linh – thông công nhân này Trung Tráng niên Tin lành đã được tổ chức tại nhà thờ Phúc Âm với sự tham dự của 05 Ban Trung Tráng niên đến từ các Hội Thánh Phúc Âm, Phúc Âm 2 và Tân Minh.

Diễn giả của chương trình là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I – HTTL VN. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Mục sư Võ Thành Phê – Quản nhiệm Hội Thánh Phúc Âm; Mục sư Lưu Thuận An – Quản nhiệm Hội Thánh Tân Minh cùng với hơn 100 người tham dự.

Anh Trương Thời – Trưởng ban Tráng niên, hướng dẫn chương trình Bồi linh. Mục sư Lưu Thuận An cầu nguyện khai lễ. Diễn giả của chương trình, Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng bồi linh với chủ đề “SỐNG VÌ VINH HIỂN CHÚA” nương trên nền tảng Kinh Thánh Đa-ni-ên 1:1-21. Qua đó, Mục sư nhắc nhở mỗi con cái Chúa cần có chiến lược để tránh bị đánh đổ Đức tin, đừng để là mục tiêu tấn công của ma quỷ và cần có những bí quyết để đắc thắng ở trong Chúa.

Các Ban Trung Tráng niên được thông công với nhau qua thì giờ Đố Kinh Thánh , làm chứng và tôn vinh Chúa. Ban Trung Tráng niên Phúc Âm có những phần quà lưu niệm cho các Ban tham dự.

Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê. Mọi người chia tay nhau ra về trong niềm vui mừng và phước hạnh.

 


Một số hình ảnh ghi nhận

- Advertisement -spot_img

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT MỚI